15:58 ICT Thứ năm, 25/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 475
    • Khách viếng thăm: 461
    • Máy chủ tìm kiếm: 14
    • Hôm nay: 90762
    • Tháng hiện tại: 2579871
    • Tổng lượt truy cập: 31240562

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Lễ Tọa đàm kỷ niệm 05 năm thành lập Trường Trung cấp Luật Đồng Hới

    Thứ năm - 01/06/2017 07:44

    Ngày 25/5/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới long trọng tổ chức buổi Lễ Tọa đàm kỷ niệm 5 năm thành lập Trường.

    Đến dự có đồng chí Hà Hùng Cường - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp; đ/c Trần Xuân Vinh - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tỉnh Quảng Bình; đại diện Lãnh đạo một số đơn vị trên địa bàn tỉnh như: Sở Tư pháp, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Cục Thi hành án dân sự…; đại diện các đồng chí trong Tổ Công tác thành lập Trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động và đại diện học sinh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.

    Mở đầu buổi Lễ, đ/c Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc, đánh giá kết quả công tác sau 05 năm hoạt động, ôn lại những truyền thống tốt đẹp, những khoảng thời gian đầy khó khăn, vất vả nhưng chan chứa biết bao tình người, tình thầy trò. Trải qua chặng đường 05 năm hoạt động, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã vượt qua nhiều gian khó, thử thách và ngày càng lớn mạnh, phát triển về mọi mặt.
    Tham dự buổi Lễ, đ/c Trương Quang Thêm - đại diện Tổ Công tác thành lập Trường đã phát biểu chia sẽ những tâm tư, tình cảm về những ngày đầu chuẩn bị thành lập Trường, những khó khăn và cả sự quyết tâm của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình; sự cố gắng của thành viên Tổ công tác nhằm xây dựng nên mái Trường Trung cấp Luật Đồng Hới ngày hôm nay thật đáng tự hào với một đội ngũ cán bộ, giáo viên giàu tâm huyết, nhiệt tình, một cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
    Tại buổi lễ, nhân sự có mặt của một số thế hệ Lãnh đạo Bộ Tư pháp và tỉnh Quảng Bình cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã xin ý kiến đóng góp, trao đổi về định hướng trong thời gian tiếp theo để Trường xác định được hướng đi đúng đắn đáp ứng yêu cầu của thực tiễn và phát triển trong thời gian tới.
    Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Hà Hùng Cường ghi nhận những kết quả đạt được của Nhà trường trong chặng đường 5 năm qua và tin tưởng rằng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới sẽ ngày càng phát triển. Đồng thời, đồng chí đã định hướng những bước đi, những công việc của Nhà trường trong thời gian tới và mong muốn Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy, nổ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

    Đ/c Lê Vệ Quốc tặng hoa cảm ơn, tri ân các đồng chí Lãnh đạo
    Kết thúc buổi Lễ, đ/c Lê Vệ Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bày tỏ sự biết ơn chân thành, sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Lãnh đạo các tỉnh Bắc miền Trung và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành với Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trong thời gian vừa qua. Thay mặt Chi ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí xin hứa sẽ nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đơn vị, sẽ nổ lực, phấn đấu hết mình thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Và mong rằng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hết sức nặng nề, có khi đầy thách thức, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sắc, sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, cơ quan các tỉnh Bắc miền Trung.
    Buổi Tọa đàm kỉ niệm 05 năm thành lập Trường Trung cấp Luật Đồng Hới diễn ra thành công trong không khí đầm ấm nhưng mang lại một ý nghĩa hết sức to lớn vừa là để ôn lại chặng đường 05 năm qua cũng như tạo động lực cho chặng đường tiếp theo.
    Tác giả bài viết: TCHC-TV

    Những tin mới hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình