08:21 ICT Thứ năm, 18/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 39775
    • Tháng hiện tại: 1748586
    • Tổng lượt truy cập: 30409277

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Khoa Đào tạo cơ bản tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Tổ chức Bộ máy Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

    Thứ tư - 15/11/2017 13:37

    Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chiều ngày 15/11/2017, Khoa Đào tạo cơ bản tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: “Tổ chức Bộ máy Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” nhằm cung cấp cho các giáo viên những hiểu biết cơ bản về tổ chức bộ máy nhà nước, phục vụ cho hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giảng dạy các môn học cơ sở.

    Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn có thầy TS. Lê Vệ Quốc, Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Ths. Võ Khắc Hoan, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng toàn thể giáo viên của Nhà trường.
    Tại buổi sinh hoạt, tổ Hành chính - Hiến pháp đã trình bày những nội dung trọng tâm của chủ đề, đồng thời gợi mở những vấn đề chuyên sâu liên quan đến các chế định đó.
    Toàn thể giáo viên của Nhà trường tham gia buổi sinh hoạt
    Các giáo viên tham dự buổi sinh hoạt đã trao đổi, phân tích, đóng góp ý kiến xoay quanh một số vấn đề như: Hệ thống cơ quan tư pháp; chế định Chủ tịch nước; sự thay đổi một số thuật ngữ trong việc quy định chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan…
    Kết thúc buổi sinh hoạt, thầy TS. Lê Vệ Quốc đánh giá cao quá trình chuẩn bị, cách thức tổ chức của Khoa; đề nghị các thầy cô tích cực hơn nữa trong quá trình trao đổi, thảo luận; đưa ra nhiều câu hỏi có sự nghiên cứu chuẩn bị tốt hơn.
    Vấn đề tổ chức bộ máy nhà nước có ý nghĩa rất quan trọng, nó thể hiện sức mạnh của Nhà nước, của chế độ xã hội chủ nghĩa; bảo đảm cho Nhà nước ta thực hiện được chức năng và nhiệm vụ của mình một cách có hiệu quả nhất. Buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề về tổ chức bộ máy nhà nước mang ý nghĩa thiết thực; cung cấp, bổ sung kiến thức cho các giáo viên, phục vụ cho quá trình hoạt động nghiên cứu khoa học; đồng thời, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo trong công tác giảng dạy của Nhà trường./.
    Tác giả bài viết: Lê Hiền

    Những tin mới hơn

     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình