03:58 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 20863
    • Tháng hiện tại: 2204241
    • Tổng lượt truy cập: 28313270

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên, học sinh lớp K4I, K4H và lưu học sinh Lào Khóa 1, niên khóa 2015-2017

    Chủ nhật - 19/11/2017 14:15

    Hòa trong không khí vui tươi chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 18/11/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên, học sinh lớp K4I mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên và Hướng nghiệp Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa và lớp K4H, lưu học sinh Lào Khóa 1, niên khóa 2015-2017.

    Tham dự Lễ bế giảng có Th.S Võ Khắc Khoan - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên của Trường cùng toàn thể tất cả học viên, học sinh của cả 3 lớp.
     Mở đầu buổi lễ, ThS. Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng đã đọc Diễn văn khai mạc buổi lễ.  Trong Diễn văn khai mạc buổi lễ, thầy Phó Hiệu trưởng Võ Khắc Hoan đã gửi lời cảm ơn sâu sắc các cơ quan, sở ban ngành của tỉnh Khánh Hòa; sự quan tâm, phối hợp của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên và Hướng nghiệp Cam Lâm, Khánh Hòa đã có sự phối hợp chặt chẽ với Nhà trường trong quá trình tổ chức đào tạo, sự nhiệm tình trách nhiệm của các giáo viên trực tiếp giảng dạy và sự nỗ lực phấn đẫu của các học viên, học sinh, chúc mừng thành tích học tập của 41 học viên, học sinh đã được công nhận tốt nghiệp đợt này.

    Cô Hoàng Thị Oanh - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã đọc Báo cáo tổng kết khóa học, Quyết định công nhận tốt nghiệp dành cho 41 học viên, học sinh trong đó có 08 người tốt nghiệp loại giỏi, 26 người tốt nghiệp loại khá, 05 người tốt nghiệp loại trung bình khá và 01 người tốt nghiệp loại trung bình, Quyết định khen thưởng cho 09 học viên, học sinh có thành tích trong học tập và trong hoạt động tập thể..
     
    Trong niềm vui mừng của buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, học viên Đỗ Thanh Phong - đại diện cho 41 học viên, học sinh được công nhận tốt nghiệp đợt này đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Trường, Lãnh đạo Trung tâm và các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào sẽ sống và làm việc tốt, để trở thành những công dân ưu tú, là niềm tự hào của gia đình, của Trường và xã hội.
    Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời của các học viên, học sinh. Chúc học viên, học sinh của cả lớp vững bước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ đem kiến thức đã được học tại trường áp dụng hiệu quả vào công việc thực tiễn, góp phần xây dựng và phát triển quê hương giàu đẹp.
    Tác giả bài viết: Hải Yến
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình