20:38 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 114270
    • Tháng hiện tại: 2297648
    • Tổng lượt truy cập: 28406677

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Lễ bế giảng lớp liên thông đại học luật K. 2018 Đại học Luật Huế mở tại Trường Cao đẳng Luật miền Trung

    Thứ ba - 22/12/2020 14:37

    Sáng ngày 20/12/2020, Trường Cao đẳng Luật miền Trung phối hợp với Trường Đại học Luật - Đại học Huế tổ chức lễ bế giảng lớp liên thông đại học luật K. 2018 Quảng Bình.

    Dự lễ bế giảng có PGS.TS Nguyễn Duy Phương - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật -Đại học Huế, ThS. Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật miền Trung cùng thầy, cô đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của 02 đơn vị và sự có mặt đông đủ của 29 tân cử nhân lớp liên thông đại học luật K. 2018 Quảng Bình.
     
    Đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Luật - Đại học Huế PGS.TS Nguyễn Duy Phương đã có lời phát biểu ân cần, dặn dò và chúc mừng các tân cử nhân, gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các phòng, khoa của Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian vừa qua để các học viên, sinh viên có được kết quả như ngày hôm nay; Đồng thời thầy Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn rằng, các tân cử nhân phải luôn phát huy ý thức tự học, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế công việc.
    Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt quá trình học tập, Nhà trường quyết định khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tích cực trong hoạt động phong trào chung của lớp, của Nhà trường.
    Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật miền Trung một lần nữa chúc mừng và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể Khóa học trong suốt thời gian qua. Tin tưởng rằng, học viên của lớp học sau khi tốt nghiệp sẽ mang tư thế mới, tác phong mới, không ngừng học hỏi, phát huy tốt kiến thức đã học, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và tiếp tục phát triển trên cương vị công tác của mình. Đồng thời, Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, các giảng viên, chuyên viên của Trường Đại học Luật - Đại học Huế đã luôn đồng hành cùng Nhà trường cũng như học viên của lớp. Mong rằng thời gian tiếp theo hai đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các lớp liên kết trên địa bàn tỉnh Quảng Bình nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực pháp luật của địa phương.
    Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi lễ tốt nghiệp, đại diện cho tập thể lớp, tân cử nhân Lê Chiêu Quân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới 02 Nhà trường, các thầy cô giáo, đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các anh chị em học viên, tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các tân cử nhân sẽ luôn noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là học viên, sinh viên của Nhà trường.
    Tác giả bài viết: Anh Tú
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình