15:51 ICT Chủ nhật, 28/04/2024 1
     

    Chuyên mục

    thành viên

    Lượt truy cập

    • Đang truy cập: 0
    • Hôm nay: 51233
    • Tháng hiện tại: 2865785
    • Tổng lượt truy cập: 31526476

    Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động, Thông báo » Tin hoạt động

    Tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên lớp K4A

    Thứ hai - 08/05/2017 07:40

    Sáng gày 05/5/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên lớp K4A, niên khóa 2015-2017 mở tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Tham dự Lễ bế giảng có Ông Trần Đình Nhân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, Ông Dương Văn Hùng - Phó Trưởng Phòng Dạy nghề - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình, ông Cao Minh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề Minh Hóa . Về phía Trường Trung cấp Luật Đồng Hới có Th.S Võ Khắc Khoan - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên của Trường cùng học viên của lớp K4A.
     Mở đầu buổi lễ, ThS. Võ Khắc Hoan – Phó Hiệu trưởng đã đọc Diễn văn khai mạc buổi lễ.  Trong Diễn văn khai mạc buổi lễ, thầy Phó Hiệu trưởng Võ Khắc Hoan đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã quan tâm, giúp đỡ Nhà trường trong quá trình đào tạo, đặc biệt cảm ơn Lãnh đạo của UBND huyện Minh Hóa đã hỗ trợ Nhà trường trong công tác tuyển sinh, cảm ơn sự phối hợp có hiệu quả, chặt chẽ  của Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề Minh Hóa, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của 50 học viên đã được công nhận tốt nghiệp. Thực hiện chủ trương đào tạo, phát triển nguồn nhân lực pháp luật hướng tới mục tiêu giúp địa phương đặc biệt là các huyện nghèo theo Nghị quyết 30a  của Chính phủ có thêm nguồn nhân lực có trình độ để giảm nghèo nhanh, bền vững, giúp nhân dân phát triển sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, vừa tạo nguồn cán bộ trẻ bổ sung vào các chức danh lãnh đạo, quản lý; đồng thời, góp phần hoàn thiện cơ chế, chính sách phát hiện, tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trẻ thông qua các hoạt động thực tiễn ở cơ sở, được sự quan tâm của Lãnh đạo UBND huyện Minh Hóa, tháng 3/2015 lớp trung cấp luật đầu tiên được tuyển sinh và đào tạo tại huyện Minh Hóa - là một huyện nghèo theo Nghị quyết 30a của Chính phủ. Đặc biệt việc mở lớp trung cấp luật tại huyện mà học viên chủ yếu là cán bộ đang công tác tại thôn, bản, xã có nghĩa to lớn đối với việc chuẩn hóa đội ngũ cán bộ của huyện trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn của học viên, góp phần vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục đào tạo, đảm bảo an ninh quốc phòng của huyện nghèo Minh Hóa theo nghị quyết 30a của Chính phủ, đáp ứng được nhu cầu cải cách hành chính, cải cách Tư pháp và xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN.
    Th.S Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng đọc Diễn văn Bế giảng
    Cô Hoàng Thị Oanh - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã đọc Báo cáo tổng kết khóa học, Quyết định công nhận tốt nghiệp dành cho 55 học viên trong đó có 01 người tốt nghiệp loại giỏi, 39 người tốt nghiệp loại khá, 10 người tốt nghiệp loại trung bình khá, Quyết định khen thưởng cho 01 học viên tốt nghiệp loại giỏi.
    Trong niềm vui mừng của buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Anh Đinh Thanh Nghĩa, đại diện học viên lớp K4A đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Trường và các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và xin hứa sẽ sử dụng những kiến thức đã học được về phục vụ cho quê hương ngày càng phát triển hơn.
    Một số hình trao bằng tốt nghiệp tại buổi lễ
    Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời của các học viên khi kết thúc 2 năm học tập tại Trường.
    Tác giả bài viết: Hải Yến
     

    Hỏi đáp pháp luật

    Hình ảnh hoạt động

    • 1
    • 1
    • 1
    • 1
    • 1

    Liên kết website

    Video

    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới- Quảng Bình